บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนการดำเนินธุรกิจด้วยการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “ที่สุดของ Living Quality ในแบบคุณ” สะท้อนแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตในความหมายที่ลึกซึ้งกว่าฟังก์ชันหรือสิ่งปลูกสร้าง แต่ครอบคลุมถึงความรู้สึก ความผูกพัน และโมเมนต์เล็ก ๆ ของการใช้ชีวิตที่สร้างคุณค่าแท้จริง
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ปีนี้จะเต็มไปด้วยความท้าทายทางเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ แต่บริษัทสามารถสร้างยอดขายรวมสุทธิ (Net Presale) ได้มากกว่า 30,250 ล้านบาท ติดอันดับต้นของอุตสาหกรรม สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์เอพี
ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2568 บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่รวม 25 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 32,400 ล้านบาทครอบคลุมบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และโครงการต่างจังหวัด โดยทุกโครงการจะพัฒนาภายใต้แนวคิด “ที่สุดของ Living Quality ในแบบคุณ”
การพัฒนาเพื่อ “Living Quality”
เอพี ไทยแลนด์ระบุว่า ความเข้าใจ (Empathy) คือจุดเริ่มต้นของคุณภาพที่แท้จริง โดย Living Quality ไม่ได้จำกัดอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ แต่หมายถึงประสบการณ์การอยู่อาศัย เช่น
-
การมีพื้นที่เชื่อมโยงครอบครัว (Connecting Space, Connecting Family)
-
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ส่งเสริมชุมชน (Better Facilities, Better Community)
-
การมีทั้ง We Time และ Me Time ท่ามกลางความเร่งรีบของเมืองใหญ่
แนวคิดนี้ถูกพัฒนาผ่าน Empathy Design ซึ่งมุ่งค้นหา Unspoken Needs – ความต้องการที่ผู้บริโภคไม่เคยสื่อออกมา – และนำมาผสานกับการออกแบบเชิงลึก เพื่อตอบโจทย์ทั้งกายและใจ
แผนเปิดตัวโครงการใหม่ปี 2568
บ้านเดี่ยว – 8 โครงการ มูลค่า 9,950 ล้านบาท
ครอบคลุมแบรนด์ THE CITY, CENTRO, MODEN และการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ BEON ชูจุดขาย Ultra Volume เชื่อมต่อพื้นที่ทุกชั้นภายในบ้าน พร้อมดีไซน์ Vertiplex ที่เพิ่มมิติความเป็นส่วนตัว
บ้านแฝดและทาวน์โฮม – 11 โครงการ มูลค่า 9,850 ล้านบาท
นำเสนอโมเดลใหม่หลายรูปแบบ อาทิ
-
Mirth Model : ทาวน์โฮม 2.5 ชั้น พร้อม Duplex Space
-
CoLive Model : ทาวน์โฮมที่ปล่อยเช่าแยกชั้นได้ รองรับกลุ่ม Solo Living
-
Asher Model : บ้านแฝดหน้ากว้าง 16.4 เมตร
คอนโดมิเนียม – 4 โครงการ มูลค่า 10,300 ล้านบาท
มุ่งออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและห้องชุดที่ทลายข้อจำกัดของการใช้ชีวิตแนวตั้ง ล่าสุด LIFE อุดมสุข-สเตชั่น มียอดขายแล้วกว่า 60%
ต่างจังหวัด – 2 โครงการ มูลค่า 2,300 ล้านบาท
ได้แก่ อภิทาวน์ ราชบุรี และ อภิทาวน์ ขอนแก่น 2
สรุป
เอพี ไทยแลนด์ ย้ำว่าแนวคิด “ที่สุดของ Living Quality ในแบบคุณ” ไม่ได้เป็นเพียงคำสัญญา แต่ถูกถ่ายทอดสู่การปฏิบัติจริงในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบโครงการ การก่อสร้าง ไปจนถึงการบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถออกแบบคุณภาพชีวิตที่ดีในแบบของตัวเองได้อย่างแท้จริง
ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโครงการใหม่ได้ที่ http://apth.ly/APThai25