Yakiniku Like จับมือฟ้าไทย ออกเมนูหม่าล่าปิ้งย่างสูตรเฉพาะ รับเทรนด์คนไทยสายเผ็ด–ไม่อยากมีกลิ่นติดตัว

แบรนด์ปิ้งย่างเตาเดี่ยวจากญี่ปุ่นร่วมพัฒนา “ซอสหม่าล่า” สำหรับปิ้งย่างโดยเฉพาะกับฟ้าไทย หวังตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่ชอบรสจัด แต่ยังต้องการความสะดวกและไม่มีกลิ่นติดเสื้อผ้า เปิดตัวเมนู 2 ระดับความเผ็ด Baby และ Boss ขายทุกสาขาถึง 11 ธันวาคม 2025

Yakiniku Like ปิ้งย่างเตาเดี่ยวจากญี่ปุ่นที่เปิดสาขาในไทยครบ 21 สาขาภายใน 4 ปี เปิดตัวแคมเปญใหม่ร่วมกับแบรนด์เครื่องปรุง “ฟ้าไทย” ทำเมนูหม่าล่าสำหรับปิ้งย่างโดยเฉพาะ เพื่อจับกลุ่มคนที่ชอบรสจัดและต้องการหลีกเลี่ยงปัญหากลิ่นติดตัวหลังทานปิ้งย่าง

ความร่วมมือครั้งนี้เกิดจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมรสเผ็ดแบบหม่าล่ามากขึ้น แต่ยังติดเรื่องกลิ่นอาหารบนเสื้อผ้าเมื่อไปทำงานหรือออกไปเจอคนอื่น Yakiniku Like ชูจุดแข็งเรื่องระบบดูดควัน พร้อมทำเมนูใหม่ร่วมกับฟ้าไทย โดยแยกระดับความเผ็ดออกเป็น 2 แบบ—Baby และ Boss

ฝ่ายการตลาดของทั้งสองแบรนด์มองว่าการร่วมงานครั้งนี้เป็นการทดลองสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า โดยฟ้าไทยพัฒนาซอสสูตรพิเศษที่ไม่ได้หยิบของเดิมมาใช้ ส่วน Yakiniku Like ก็ต้องการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่อยากกินปิ้งย่างแบบรสจัดโดยไม่ต้องกลัวกลิ่นติดตัว

เมนู Yakiniku Like x ฟ้าไทย “หม่าล่า Boss & Baby” เปิดขายถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2025 ทุกสาขา

propertychannelYakiniku Like จับมือฟ้าไทยข่าวอสังหาริมทรัพย์เกาะติดชีวิตคนเมือง
Comments (0)
Add Comment