คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ เปิดตัว “New Vanity Collection” ดึงดีไซน์มินิมอล เติมความสดใส เจาะไลฟ์สไตล์บิวตี้คนรุ่นใหม่
คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ เปิดตัว “New Vanity Collection” คอลเลกชันโต๊ะเครื่องแป้งดีไซน์มินิมอล ภายใต้แนวคิดการยกระดับเฟอร์นิเจอร์สู่ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ตลาด Beauty Lifestyle ที่กำลังเติบโต โดยออกแบบให้โต๊ะเครื่องแป้งเป็นมากกว่าฟังก์ชันในห้องนอน แต่เป็นมุมโปรดสำหรับการดูแลตัวเอง แต่งหน้า จัดระเบียบ และเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความมั่นใจ
คอลเลกชันนี้มาพร้อมลุคคลีน สดใส ในโทน White Minimal ที่เข้ากับพื้นที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งคอนโด ห้องนอน หรือมุมส่วนตัว พร้อมชูแนวคิด “โต๊ะเครื่องแป้ง คือ พื้นที่เริ่มต้นของความมั่นใจ” ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานจริง ทั้งแสงนุ่มสบายตา พื้นที่จัดเก็บที่เป็นระเบียบ และสัดส่วนโต๊ะที่ช่วยสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้กิจวัตรประจำวันกลายเป็นช่วงเวลาพิเศษ
เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์กับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ คอนเซ็ปต์เลือก “น้องอลิซ” เป็น Friend of Vanity ตัวแทนสาวยุคใหม่ที่สดใส รักความสวยงาม และมั่นใจในตัวเอง ถ่ายทอดการใช้งานโต๊ะเครื่องแป้งในชีวิตจริง ให้กลายเป็นไอเท็มไลฟ์สไตล์ที่ใคร ๆ ก็อยากมีไว้ในห้อง
ด้านดีไซน์ New Vanity Collection ถูกออกแบบมาให้รองรับไลฟ์สไตล์ดิจิทัล สามารถถ่ายคอนเทนต์ได้สวย ทั้ง GRWM, Reels และ TikTok ด้วยกระจกไฟ LED ปรับได้ 3 โทนแสง ได้แก่ Cool, Natural และ Warm พร้อมหลอด LED 15 ดวง ให้แสงนุ่ม ไม่แยงตา ช่วยให้การแต่งหน้าและการถ่ายภาพได้โทนผิวแบบ Real Skin ขณะเดียวกัน ยังมีพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ ลิ้นชักเปิด–ปิดนุ่มนวล รองรับเครื่องสำอาง น้ำหอม และบิวตี้ไอเท็มได้ครบถ้วน โดยยังคงดีไซน์ที่ดูเบา ไม่เทอะทะ
New Vanity Collection จึงตอบโจทย์กลุ่มสาววัยใสและคนรุ่นใหม่ที่เริ่มให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองและการสร้าง Beauty Station ส่วนตัว เติมความสดใสและความสนุกให้ทุกเช้าหน้ากระจก กลายเป็นช่วงเวลาที่อยากกลับมานั่งดูแลตัวเองในทุกวัน

ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสไอเดียการจัดมุมสวยและทดลองใช้งานจริงได้ที่เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ หรือรับชมคอนเทนต์และแรงบันดาลใจเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: KonceptFurniture ตลอดช่วงแคมเปญ
