บุกตลาดเงินหนา! เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ Fazaa Card UAE เจาะกลุ่มไฮเอนด์ตะวันออกกลาง ปักหมุดไทยสู่ Global Elite Destination

77

เซ็นทรัลพัฒนา ไม่หยุดแค่ ‘แลนด์มาร์กของนักช้อป’ แต่ยกระดับเป็นหมุดหมายของ “นักท่องเที่ยวคุณภาพสูงระดับโลก” ด้วยดีลใหญ่ล่าสุด — ความร่วมมือกับ “Fazaa Card” โปรแกรม CRM ระดับชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ที่มีสมาชิกระดับวีไอพีมากกว่า 1.5 ล้านคน

นี่คือ ศูนย์การค้าแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย ที่ได้เข้าไปอยู่ใน Ecosystem ของ “Fazaa” ซึ่งก่อตั้งโดยกระทรวงมหาดไทย UAE และครอบคลุมทั้งข้าราชการระดับสูง, นักลงทุน, ผู้ถือ Golden Visa และสายเปย์ตัวจริงจากตะวันออกกลาง

ทำไมต้องเจาะ ‘ตะวันออกกลาง’?

เพราะนี่คือหนึ่งในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ “ใช้จ่ายสูงที่สุดในโลก” — ด้วยค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 90,000-100,000 บาทต่อทริป พักยาว 10-12 วัน และนิยมกิจกรรมที่ไทยถนัดอย่าง ช้อปปิ้ง หาดทราย และสุขภาพ

เซ็นทรัลพัฒนาจึงส่งสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Fazaa โดยเฉพาะ เช่น:

72990
  • Welcome Package ลดสูงสุด 40%

  • เข้าใช้ Exclusive Lounge

  • บัตรเข้าชม Aquaria Phuket

  • Shuttle Bus ระหว่างเซ็นทรัลเวิลด์ ↔ เซ็นทรัลวิลเลจ ↔ สนามบิน

  • ส่วนลดและของขวัญจาก Erb, Divana Signature Café, Karmakamet และอีกมากมาย

กลยุทธ์ระดับโลก ไม่ใช่แค่โฆษณา

ดีลนี้ไม่ใช่แค่การตลาด แต่คือการ “เชื่อมโยง Ecosystem ท่องเที่ยวคุณภาพสูง” ด้วยกลยุทธ์ 3 แกน:

  1. Strategic Alliance กับ CRM ระดับชาติ

  2. Curated Experience ตรงใจนักท่องเที่ยวไฮเอนด์

  3. ขยายเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก ทั้ง WeChat Pay, Alipay, Trip.com, Lotte Duty Free, The Shilla และ Daimaru

ศูนย์การค้า = Global Destination

จากเซ็นทรัลเวิลด์ถึงเซ็นทรัลภูเก็ต เซ็นทรัลพัฒนาไม่ได้ขายแค่พื้นที่เช่าอีกต่อไป แต่กำลังขาย “ประสบการณ์ระดับโลก” และเปลี่ยนศูนย์การค้าให้กลายเป็นหมุดหมายที่ใคร ๆ ก็ต้องมา

Fazaa คือจิ๊กซอว์สำคัญ

เมื่อศูนย์การค้าไทยได้กลายเป็นที่รู้จักในหมู่เจ้าหน้าที่ระดับสูงและนักลงทุนจากตะวันออกกลาง นี่คือโอกาสใหม่ของการท่องเที่ยว-ค้าปลีก-เศรษฐกิจไทยที่ “ไปไกลกว่าเดิม”


Leave A Reply

Your email address will not be published.