CPN บุกตลาดบ้านหรูเต็มสูบ! ผุด “บ้านนิรดา” แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ พร้อมเปิดอีก 9 โครงการ มูลค่า 1.6 หมื่นล้านบาททั่วไทย

34

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเกมรุกครั้งใหญ่ในตลาดที่อยู่อาศัย เดินหน้าลงทุน 16,000 ล้านบาท พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย 9 โครงการภายใต้แบรนด์ Central Pattana Residence ชูธงโครงการใหม่ “บ้านนิรดา” บ้านเดี่ยวลักชัวรี่ใจกลางทำเลทอง พร้อมขยายแนวรบสู่ภูเก็ต กระบี่ และชลบุรี หวังดันยอดขายรวมแตะ 7,000 ล้านบาทภายในปีนี้

เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัลพัฒนา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ประกาศเดินหน้าสู่บทบาท Developer อย่างเต็มตัวในปี 2568 ด้วยแผนการลงทุนครั้งใหญ่รวมมูลค่า 16,000 ล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ 9 โครงการทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ Central Pattana Residence ทั้งประเภทบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม โดยตั้งเป้าผลักดันยอดขายรวมกว่า 7,000 ล้านบาทภายในสิ้นปี

ในจำนวนนี้ โครงการไฮไลต์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดคือ “บ้านนิรดา แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์” บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ที่เปิดตัวภายใต้แนวคิด “Organic Modern Design” ผสานความหรูหรากับธรรมชาติอย่างลงตัว ถือเป็นการประกาศศักดา CPN บนถนนสายอสังหาริมทรัพย์บ้านหรูอย่างแท้จริง

 


“บ้านนิรดา” แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์: พื้นที่ชีวิตเหนือระดับกลางย่านศักยภาพ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านหอการค้าไทย ใกล้ถนนชัยพฤกษ์ ราชพฤกษ์ และ 345 ซึ่งกำลังกลายเป็นโซนยอดนิยมของกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 68 ยูนิตเท่านั้น ราคาขายเริ่มต้นกว่า 25 ล้านบาทต่อหลัง

โครงการชูจุดขาย “บ้านที่ออกแบบให้ชีวิตขยายได้” ทั้งในแง่พื้นที่และการใช้งาน รองรับการอยู่ร่วมกันหลายเจเนอเรชัน พื้นที่ใช้สอยภายในสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามต้องการ พร้อมพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม

72990

จุดเด่นสำคัญ ของโครงการ ได้แก่:

  • ใกล้โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ เช่น SISB และ Denla British School

  • รายล้อมด้วยศูนย์การค้าและไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ของเซ็นทรัล เช่น เซ็นทรัล เวสต์เกต, โรบินสัน ราชพฤกษ์ และ IKEA บางใหญ่

  • พื้นที่โครงการออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Smart Living เต็มรูปแบบ


รุกตลาดต่างจังหวัด: ลุยเปิดแบรนด์ในหัวเมืองหลักทั่วไทย

นอกจากกรุงเทพฯ และปริมณฑลแล้ว CPN ยังมีแผนรุกตลาดในจังหวัดศักยภาพอื่นๆ ด้วยโครงการที่ออกแบบเฉพาะตามความต้องการของตลาดในแต่ละพื้นที่ เช่น

  • ภูเก็ต: เตรียมเปิดคอนโด “PHYLL Phuket 2” บนพื้นที่มิกซ์ยูสติดเซ็นทรัล ภูเก็ต เจาะกลุ่มตลาดนักลงทุนและต่างชาติ

  • กระบี่: พัฒนา “BAAN NINYA” บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury และคอนโดแบรนด์ PHYLL ควบคู่ในพื้นที่โครงการเซ็นทรัล กระบี่

  • ชลบุรี: เปิดตัวคอนโดแบรนด์ ESCENT เจาะกลุ่ม First Jobber และคนทำงานในโซนอีสเทิร์นซีบอร์ด

ด้วยโมเดลการพัฒนาแบบ “Fully Integrated Ecosystem” ที่เชื่อมโยงศูนย์การค้า โรงแรม อาคารสำนักงาน และที่อยู่อาศัยเข้าด้วยกัน CPN ตั้งเป้าขยายพอร์ตอสังหาฯ รวมเป็น 51 โครงการใน 21 จังหวัดทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2568


เปิดแคมเปญ IMAGINING BETTER LIVING ดึงลูกค้าเข้าชม-จอง เพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างการรับรู้ เซ็นทรัลพัฒนาเตรียมจัดงานใหญ่ “IMAGINING BETTER LIVING” ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568 ณ Central Court ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยจะมีข้อเสนอพิเศษมากมายจาก 9 โครงการใหม่ทั่วประเทศ พร้อมกิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟที่สะท้อนไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต


วิเคราะห์: ทำเลทอง + ศูนย์การค้า + แบรนด์แข็ง = สูตรสำเร็จของ CPN Residence?

การที่ CPN หันมาเน้นพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างจริงจัง โดยใช้จุดแข็งจากเครือเซ็นทรัลในด้านทำเล การบริหาร และแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ถือเป็นสูตรสำเร็จที่หลายเจ้าในวงการจับตามอง ด้วยความสามารถในการบริหาร “Urban Lifestyle Ecosystem” ได้ครบวงจร

โดยเฉพาะโครงการอย่าง “บ้านนิรดา” ซึ่งจับกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-End ในทำเลที่กำลังโตเร็ว การเปิดตัวบ้านระดับ 25 ล้านบาทบนย่านแจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ อาจเปลี่ยนเกมตลาดบ้านหรูฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ในระยะยาว


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: residence.centralpattana.co.th

Leave A Reply

Your email address will not be published.