ไทวัสดุ ผนึกพันธมิตรยักษ์ เปิดแฟร์สุดยิ่งใหญ่ กระตุ้นกำลังซื้อปลายปี
ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินเกมเชิงกลยุทธ์ต่อเนื่อง ผนึก บีเอ็นบี โฮม และพันธมิตรชั้นนำ เปิดงาน “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2025” แฟร์วัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านครบวงจร พร้อมข้อเสนอสุดแรง ลดสูงสุดถึง 80% ระหว่าง วันนี้ – 5 ตุลาคม 2568 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101–104
งานครั้งนี้สะท้อน กลยุทธ์หลักของไทวัสดุ ที่มุ่งสร้าง One-Stop Shopping Experience สำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ตั้งแต่เจ้าของบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ไปจนถึงผู้รับเหมาและนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผ่านการรวมสินค้าและบริการครบวงจรกว่า 250 แบรนด์ ตั้งแต่วัสดุก่อสร้างขั้นพื้นฐาน ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สมาร์ทโฮม และสินค้าไลฟ์สไตล์
นางสาว ชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด อธิบายว่า “ภายใต้สภาพเศรษฐกิจที่ผันผวนและความต้องการซ่อมแซมบ้านที่เพิ่มขึ้น เราต้องการสร้างแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคครบทุกมิติ ทั้งความคุ้มค่า คุณภาพ และนวัตกรรม”
กลยุทธ์สร้างความแข็งแกร่งด้วยพันธมิตร
การรวมตัวกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง เพาเวอร์บาย, ยูเนี่ยนแพน, AUTO1 และ โก! ว้าว เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของไทวัสดุ เพื่อเสริมความหลากหลายของสินค้าและดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย อาทิ เพาเวอร์บาย นำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและสมาร์ทโฮมรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชัน Clearance Sale ลดสูงสุด 80% ยูเนี่ยนแพน จัดงาน BEDROOM Set & SOFA EXPO รวมเฟอร์นิเจอร์พรีเมียมลดสูงสุด 80% AUTO1 จัดโปรโมชั่นยางรถยนต์ 3 แถม 1 พร้อมส่วนลดพิเศษ 2,000 บาท และโก! ว้าว นำสินค้าของใช้เบ็ดเตล็ด โปรฯ ซื้อ 3 แถม 1 และซื้อ 2 แถม 4
กลยุทธ์นี้ช่วยให้แฟร์ปีนี้ไม่ใช่แค่การขายสินค้า แต่ยังเป็น แพลตฟอร์มกระตุ้นกำลังซื้อ สำหรับผู้บริโภคและผู้ประกอบการ พร้อมยืนยันตำแหน่ง Top of Mind ในตลาดวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านครบวงจร
นวัตกรรมและสินค้ารักษ์โลก
อีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของไทวัสดุคือการนำเสนอ นวัตกรรมเพื่อบ้านที่ยั่งยืน สอดคล้องกับแนวโน้มผู้บริโภคยุคใหม่ การนำเสนอนวัตกรรมและสินค้ารักษ์โลก อาทิ สีทาผนังฉลากเขียว ปลอดสารระเหย ผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ ลดการตัดไม้จริง สุขภัณฑ์อัตโนมัติประหยัดน้ำ พร้อมระบบฆ่าเชื้อ UV ถังบำบัดน้ำเสียมาตรฐาน ลดมลพิษทางน้ำ
สินค้ารักษ์โลกเหล่านี้สร้างความแตกต่างและเพิ่มมูลค่าเชิงแบรนด์ ให้ผู้บริโภครู้สึกว่าการเลือกซื้อวัสดุและเฟอร์นิเจอร์กับไทวัสดุไม่เพียงคุ้มค่า แต่ยัง ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
โปรโมชั่นจัดเต็ม กระตุ้นทุกกลุ่มผู้บริโภค
ไทวัสดุผนึก แอปฯ Thaiwatsadu และ The 1 เปิดชุดคูปองส่วนลดรวมกว่า 5,300 บาท และคูปองชิงโชครวมกว่า 400,000 บาท พร้อมโปรโมชันลดสูงสุด 80% และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เดอะวัน และผู้ถือบัตรเครดิตพันธมิตร ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน
นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมเสริมสร้างประสบการณ์แบบครบวงจร เช่น Mascot Troop, มินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมเกม-สายมู-OTOP สร้างบรรยากาศงานแฟร์ให้ครอบครัวและผู้เข้าชมสนุกสนาน
“การจัดงานครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแฟร์ขายสินค้า แต่เป็น กลยุทธ์เชิงรุกของไทวัสดุ ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ครบวงจรสำหรับผู้บริโภค พร้อมตอกย้ำสถานะผู้นำตลาดวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านครบวงจร ทั้งด้านคุณภาพ นวัตกรรม และความคุ้มค่า” นางสาวชุติพร กล่าว
ไทวัสดุแสดงให้เห็นชัดเจนว่า การสร้าง แพลตฟอร์มการช้อปปิ้งแบบครบวงจร ผนวกกับ พันธมิตรและสินค้านวัตกรรม คือกุญแจสำคัญในการ กระตุ้นกำลังซื้อ ปรับตัวต่อเศรษฐกิจ และขยายฐานลูกค้า อย่างมั่นคง