เอพี ไทยแลนด์ เปิด 25 โครงการใหม่มูลค่ากว่า 3.24 ล้าน ชูแนวคิด “Living Quality ในแบบคุณ”
เอพี ไทยแลนด์ (AP Thailand) ประกาศเดินหน้าเปิดตัว 25 โครงการใหม่ทั่วประเทศ มูลค่ารวมกว่า 32,400 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “ที่สุดของ Living Quality ในแบบคุณ” ตอกย้ำจุดยืนการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจคุณภาพชีวิตจริง ไม่ใช่เพียงการสร้างบ้านหรือคอนโด แต่คือการออกแบบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทั้งร่างกายและจิตใจ
คุณภาพชีวิตที่มากกว่า “บ้าน”
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Living Quality” ไม่ได้หมายถึงบ้านหลังใหญ่หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพียงอย่างเดียว แต่คือประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เชื่อมโยงกับความรู้สึกและคุณค่าของผู้คน ตั้งแต่ โมเมนต์เล็กๆ ของครอบครัว จังหวะที่ข้างบ้านกลายเป็น เพื่อนบ้าน ไปจนถึงการได้ใช้เวลาส่วนตัว (Me Time) ท่ามกลางเมืองใหญ่
บริษัทเน้นการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ Unspoken Needs – ความต้องการที่อาจไม่ถูกสื่อออกมา เช่น ความสบายใจ ความภูมิใจ ความรัก และความผูกพัน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ในแบบของแต่ละคน
25 โครงการใหม่ ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์

ตลอดปี 2568 เอพี ไทยแลนด์จะทยอยเปิดตัวโครงการใหม่ รวมถึงบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มหลัก ได้แก่
-
บ้านเดี่ยว 8 โครงการ มูลค่ารวม 9,950 ล้านบาท เช่น แบรนด์ THE CITY, CENTRO และ BEON ที่โดดเด่นด้วยแบบบ้าน Ultra Volume และดีไซน์ Vertiplex เพิ่มพื้นที่ใช้สอยแนวตั้ง
-
บ้านแฝดและทาวน์โฮม 11 โครงการ มูลค่า 9,850 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง, PLENO, GRANDE PLENO นำเสนอโมเดลใหม่อย่าง Duplex Space และ CoLive Model ที่ปรับการใช้งานได้ยืดหยุ่น
-
คอนโดมิเนียม 4 โครงการ มูลค่า 10,300 ล้านบาท เน้นการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและห้องชุดที่แตกต่าง เช่น LIFE อุดมสุข-สเตชั่น ที่เปิดขายแล้วและมียอดจองกว่า 60%
-
โครงการต่างจังหวัด 2 โครงการ มูลค่า 2,300 ล้านบาท ได้แก่ อภิทาวน์ ราชบุรี และอภิทาวน์ ขอนแก่น 2
ยอดขายแข็งแกร่ง – สะท้อนความเชื่อมั่น
แม้ปี 2568 จะเผชิญความท้าทายรอบด้าน แต่เอพี ไทยแลนด์ยังคงสร้างยอดขายรวมสุทธิ (Net Presale) ได้มากกว่า 30,250 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคในฐานะหนึ่งในแบรนด์อสังหาฯ ชั้นนำของไทย
“Living Quality ในแบบคุณ” คือความเข้าใจชีวิต
เอพี ไทยแลนด์ยืนยันว่า การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ไม่ได้จบเพียงคำสัญญา แต่สะท้อนออกมาในทุกโครงการจริง ผ่านการออกแบบเชิง Empathy Design ที่เริ่มจากการเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของผู้คน แล้วแปลงเป็นนวัตกรรมพื้นที่อยู่อาศัยที่ช่วยให้ทุกคนสามารถนิยาม “คุณภาพชีวิตที่ดี” ในแบบของตัวเองได้