Qatar Airways จับมือ IHG เปิดตัวโปรแกรมเดินทางองค์กร Beyond Business และ IHG Business Edge ให้สมาชิกสะสมคะแนน ส่วนลดโรงแรม และสิทธิพิเศษครบวงจร

126

กาตาร์ แอร์เวย์ส จับมือ IHG โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ เปิดตัวความร่วมมือด้านการเดินทางในระดับองค์กรอย่างเป็นทางการ นำโปรแกรม Beyond Business ของสายการบิน และ IHG Business Edge ของเครือโรงแรม มาทำงานร่วมกัน เพื่อให้สมาชิกสามารถสะสมคะแนน เดินทางสะดวกขึ้น และลดต้นทุนด้านการเดินทางของบริษัทได้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม

Qatar Airways
Qatar Airways

 

สิทธิประโยชน์สำคัญจาก Beyond Business และ IHG Business Edge

โปรแกรม Beyond Business ของกาตาร์ แอร์เวย์ส รองรับองค์กรที่ต้องการจัดการทริปให้เป็นระบบมากขึ้น โดยให้สิทธิประโยชน์ เช่น

  • สะสมและแลกคะแนน Qrewards

  • อัปเกรดระดับสมาชิก Privilege Club

  • ได้รับกระเป๋าสัมภาระก่อนกลุ่ม

  • ตัวเลือกการ ชดเชยคาร์บอน สำหรับเที่ยวบินที่ผ่านมาและอนาคต

  • โซลูชันการเดินทางที่ปรับตามงบและปริมาณการเดินทางขององค์กร

ขณะที่สมาชิก IHG Business Edge จะได้รับสิทธิ์ทันทีเมื่อสมัคร เช่น

72990
  • อัปเกรดสถานะเป็น IHG One Rewards Gold Elite

  • ส่วนลดที่พักในโรงแรม IHG มากกว่า 6,800 แห่งทั่วโลก

  • คะแนนสะสมเพิ่มขึ้น 40% สำหรับการเข้าพักที่เข้าเงื่อนไข

  • การจัดการทริปแบบราคาพิเศษ เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็ก–กลาง

สมาชิกที่เข้าร่วมทั้งสองโปรแกรมยังได้รับ โบนัส 50,000 Qrewards เมื่อเดินทางกับกาตาร์ แอร์เวย์สเป็นครั้งแรก สามารถใช้แลกตั๋วเครื่องบิน อัปเกรด หรือสิทธิพิเศษต่าง ๆ


โปรแกรมที่องค์กรทั่วโลกใช้งานจริง

IHG Business Edge เปิดตัวในปี 2018 และมีองค์กรใช้งานนับหมื่นบัญชีทั่วโลก จุดเด่นอยู่ที่ระบบจองที่ตรงไปตรงมา และให้ส่วนลดแบบคงที่ เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายการเดินทาง พร้อมให้สิทธิประโยชน์กับผู้เดินทางทุกคน


มุมมองจากผู้บริหารทั้งสององค์กร

เธียร์รี แอนตินอรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ กาตาร์ แอร์เวย์ส ระบุว่า ความร่วมมือนี้ช่วยเสริมประสบการณ์การเดินทางของกลุ่มลูกค้าองค์กร ตั้งแต่ขั้นตอนการจอง การต่อเครื่อง ไปจนถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ต Starlink บนเครื่องบินลำตัวกว้างกว่า 100 ลำ ซึ่งเป็นบริการ Wi-Fi ความเร็วสูงที่ให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

มาร์ก เซอร์กอต รองประธานอาวุโสฝ่ายขายระดับโลก IHG กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยเชื่อมต่อข้อดีของแต่ละโปรแกรม และเพิ่มระดับความคุ้มค่าสำหรับองค์กรที่เดินทางเป็นประจำ ทั้งในด้านค่าใช้จ่ายและความสะดวกสบาย


สรุปความหมายเชิงธุรกิจ

ความร่วมมือครั้งนี้คือการเชื่อมระบบสะสมคะแนนและสิทธิประโยชน์ของสองแบรนด์ระดับโลก เพื่อให้กลุ่มลูกค้าองค์กร  ตั้งแต่ SME ถึงบริษัทขนาดใหญ่ สามารถบริหารการเดินทางได้ง่ายขึ้น ประหยัดขึ้น และให้ประสบการณ์ที่ต่อเนื่องระหว่างสายการบินและโรงแรม

Leave A Reply

Your email address will not be published.