“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ทุ่มงบกว่า 120 ลบ. ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ
- การดำเนินงานหน้าร้าน (Store Operations) เพิ่มความเร็วของระบบ ณ จุดขาย (POS) และเชื่อมโยงกับสต็อกสินค้าคงคลังแบบเรียลไทม์ ทำให้การจัดการงานขายและพนักงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
- การบริหารจัดการสินค้าคงคลัง (Supply Chain) บริหารจัดการสต็อกสินค้าได้อย่างแม่นยำ ลดต้นทุนการจัดเก็บ พร้อมติดตามสถานะการจัดส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- การเงินและบัญชี (Finance and Accounting) สามารถออกรายงานทางการเงินได้แบบเรียลไทม์ ลดความซับซ้อนของกระบวนการ และเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมาย
- การส่งเสริมการตลาด (Marketing) ช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้อย่างเรียลไทม์ สามารถนำข้อมูลไปพัฒนาด้านสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
