AWC (แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น) ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำแห่งไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น หลัง “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น” คว้ารางวัล Mall of the Year – Thailand จากเวที Retail Asia Awards 2025 ตอกย้ำความสำเร็จของการพัฒนาโครงการรีเทล-เทนเม้นท์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใหญ่ที่สุดในไทย
AWC เตรียมต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัว Jurassic World: The Experience และ Hatch Dome วันที่ 8 ส.ค. นี้ พร้อมดึงเทคโนโลยี 4D ถ่ายทอดแนวคิด “Better World, Better Future” ส่งเสริมการเรียนรู้ด้านความยั่งยืน เคียงคู่ประสบการณ์การกิน-เที่ยวระดับโลก อาทิ ห้องอาหารธีม Jurassic แห่งแรกนอกสวนสนุก และเรือไคเซกิสุดหรูโดยโอกุระ
ความสำเร็จครั้งนี้คืออีกก้าวสำคัญของ AWC ในการสร้างแลนด์มาร์กริมเจ้าพระยาภายใต้แนวคิด “All Day Everyday Happiness” พร้อมขับเคลื่อนไทยสู่จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยั่งยืนระดับโลก ผ่านพันธกิจ Building Better Future For All