“เรนวูด ปาร์ค” จับมือ “GET GROWING” เปิดพื้นที่การเรียนรู้กลางธรรมชาติแห่งใหม่

เรนวูด ปาร์ค (REIGNWOOD PARK) โครงการ MIXED-USE ใจกลาง ธรรมชาติ ที่มุ่ง สร้าง เมือง แห่งคุณภาพชีวิตที่สมดุลผนึกพลังแห่งความสร้างสรรค์ร่วมกับ GET GROWING แบรนด์พื้นที่เรียนรู้ท่าม กลางธรรมชาติสำหรับเด็กและครอบครัว ประกาศเปิดตัว…

บุกตลาดเงินหนา! เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ Fazaa Card UAE เจาะกลุ่มไฮเอนด์ตะวันออกกลาง ปักหมุดไทยสู่…

เซ็นทรัลพัฒนา ไม่หยุดแค่ ‘แลนด์มาร์กของนักช้อป’ แต่ยกระดับเป็นหมุดหมายของ “นักท่องเที่ยวคุณภาพสูงระดับโลก” ด้วยดีลใหญ่ล่าสุด — ความร่วมมือกับ “Fazaa Card” โปรแกรม CRM ระดับชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ที่มีสมาชิกระดับวีไอพีมากกว่า 1.5…

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ทุ่มงบกว่า 120 ลบ. ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ

บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) ประกาศทรานส์ฟอร์เมชันวางรากฐานเทคโนโลยีครั้งใหญ่ ทุ่มงบลงทุนกว่า 120 ล้านบาท เดินหน้ายกระดับระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบด้วย RISE with SAP S/4HANA Cloud for Retail รายแรกธุรกิจค้าปลีกไทย พัฒนาโซลูชันที่ดีที่สุด…

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดแคมเปญ “ซื้อตอนนี้ มีแต่คุ้ม” มอบส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองครบรอบ 39 ปี เปิดแคมเปญพิเศษ “ซื้อตอนนี้ มีแต่คุ้ม” 2-3 ส.ค. นี้ มอบส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดแคมเปญพิเศษ “ฉลอง 39 ปี ซื้อตอนนี้ มีแต่คุ้ม” ระหว่างวันที่ 2–3 สิงหาคมนี้…

AWC ดัน “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” คว้า Mall of the Year – Thailand

AWC (แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น) ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำแห่งไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น หลัง “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น” คว้ารางวัล Mall of the Year – Thailand จากเวที Retail Asia Awards 2025…

“แค๊ปสโตน แอสเสท” จ่อเปิด Branded Residence บางเทา 3,700 ลบ. ตอบรับภูเก็ตโตสวนเศรษฐกิจ

อสังหาฯ กลุ่มไลฟ์สไตล์-ฮอสพิทัลลิตี้ขยับแรง เริ่มเห็นการเคลื่อนไหวของดีเวลลอปเปอร์รุ่นใหม่ที่มุ่งพัฒนาตลาดเฉพาะทางมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มไลฟ์สไตล์และฮอสพิทัลลิตี้ที่ยังมีช่องว่างในตลาดระดับบน บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า…

Leica: มากกว่ากล้อง คือมรดกของความแม่นยำและจิตวิญญาณแห่งการเล่าเรื่อง

ในโลกของการถ่ายภาพ มีไม่กี่ชื่อที่ช่างภาพทั่วโลกรู้จักกันดีแบบ "ไลก้า" (Leica) — และไม่ใช่แค่รู้จัก แต่หลายคนถึงขั้นหลงใหล ไลก้าไม่ได้เป็นเพียงแบรนด์กล้อง แต่มันคือ สัญลักษณ์ของการบันทึกช่วงเวลาด้วยความเคารพ…

interlink เปิดบ้านต้อนรับนักวิเคราะห์ ชี้ 3 ธุรกิจหลักยังโตได้ มั่นใจครึ่งปีหลังรายได้ยังแข็งแรง

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK จัดงาน “Company Visit and Analyst Meeting ครั้งที่ 2/2568” ณ สำนักงานใหญ่ รัชดาภิเษก ระหว่างวันที่ 17-18 กรกฎาคม 2568 เปิดเผยภาพรวมธุรกิจครึ่งปีแรก…

“ONYX ปรับลุคอมารี” เดินเครื่องยกเครื่อง 3 โรงแรมฮอตในดอนเมือง บุรีรัมย์ และภูเก็ต

ขยับสู่แบรนด์โรงแรมระดับภูมิภาค พร้อมส่ง ‘Prego’ เสริมแกร่งมื้อพรีเมียม ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ประกาศเดินหน้ายกระดับแบรนด์หลัก “อมารี” (Amari) ด้วยการปรับโฉมโรงแรมครั้งใหญ่ 3 แห่งในทำเลศักยภาพ ได้แก่ อมารี…

SHR x GHA: เมื่อโรงแรมไทยเข้าร่วมเกมใหญ่ระดับโลก

การจับมือกันของ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (SHR) กับ Global Hotel Alliance (GHA) ไม่ใช่แค่การขยายฐานสมาชิก หรือเพิ่มสิทธิพิเศษให้ผู้เข้าพักเท่านั้น แต่นี่คือการก้าวเข้าสู่เครือข่ายโรงแรมอิสระระดับโลกที่มีมากกว่า 850 แห่ง ใน 100 ประเทศ…