“ONYX ปรับลุคอมารี” เดินเครื่องยกเครื่อง 3 โรงแรมฮอตในดอนเมือง บุรีรัมย์ และภูเก็ต

47

ขยับสู่แบรนด์โรงแรมระดับภูมิภาค พร้อมส่ง ‘Prego’ เสริมแกร่งมื้อพรีเมียม

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ประกาศเดินหน้ายกระดับแบรนด์หลัก “อมารี” (Amari) ด้วยการปรับโฉมโรงแรมครั้งใหญ่ 3 แห่งในทำเลศักยภาพ ได้แก่ อมารี ดอนเมือง, อมารี บุรีรัมย์ และ อมารี ภูเก็ต ตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นบริษัทบริหารโรงแรมระดับกลางที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การปรับปรุงครั้งนี้ครอบคลุมทั้งด้านโครงสร้าง การตกแต่งภายใน ไปจนถึงการรีเฟรชประสบการณ์ผู้เข้าพัก พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยการเปิดตัวร้านอาหารอิตาเลียน “Prego” ในดอนเมืองและบุรีรัมย์ สะท้อนความตั้งใจที่จะส่งมอบบริการที่ครบเครื่องทั้งด้านไลฟ์สไตล์และการพักผ่อนอย่างแท้จริง

3 ทำเล 3 คาแรกเตอร์เด่น

72990
  • อมารี ดอนเมือง ชูจุดแข็งเรื่องทำเลเชื่อมตรงสนามบิน พร้อมปรับปรุงห้องพัก ล็อบบี้ ฟิตเนส และห้องอาหารใหม่หมด เพิ่มประสบการณ์แบบ full-service ทั้งลูกค้าทั่วไปและกลุ่ม MICE

  • อมารี บุรีรัมย์ ปักหมุดเส้นทางกีฬาและท่องเที่ยวอีสานใต้ เพิ่มสีสันด้วย ‘Prego บุรีรัมย์’ ดึงดูดนักท่องเที่ยวในประเทศ

  • อมารี ภูเก็ต เตรียมรีโนเวตห้องพักใหม่ไซซ์ใหญ่ เอาใจนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว แต่ยังใกล้หาดป่าตอง มีคาเฟ่ ดำน้ำ และกิจกรรมครบ

นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ซีอีโอ ONYX เผยว่า อมารีถือเป็น “เรือธง” ที่บริษัทให้ความสำคัญมาโดยตลอด โดยการรีเฟรชแบรนด์รอบนี้คือการลงทุนเพื่อความยั่งยืนในตลาดโรงแรมที่แข่งขันสูง และสอดรับกับความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมนักเดินทางยุคใหม่

อมารีวันนี้ มีโรงแรมในเครือรวม 16 แห่งทั่วเอเชีย โดยแต่ละแห่งมีการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ และรีโนเวตใหญ่อย่างน้อยทุก 10-15 ปี ล่าสุด อมารี เกาะสมุย, พัทยา, กรุงเทพ และบางแสน ได้ปรับโฉมไปแล้วพร้อมอัปเกรดสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์การพักผ่อนในระดับพรีเมียม

“เรามองการลงทุนครั้งนี้ไม่ใช่แค่ปรับปรุงตึก แต่เป็นการยกระดับแบรนด์ในใจผู้บริโภค ทั้งในมุมของประสบการณ์และความเชื่อมั่น” นายยุทธชัยกล่าว

Leave A Reply

Your email address will not be published.